สนับสนุน

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Mitsubishi mirage Eco car



ความแรงของ mirage 

มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ แรงจริงยอดขายมิถุนายนถึงสิงหาคมขยับขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งรถอีโค คาร์ เพียง 5 เดือนกวาดยอดจองแล้วกว่า 36,000 คัน




13 กันยายน 2555; มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลื้มลูกค้าชื่นชอบในสมรรถนะและประสิทธิภาพ มิราจ ใหม่ ส่งขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งกลุ่มรถอีโค คาร์ ประจำเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนยอดจองรวม 5 เดือนสูงกว่า 36,000 คัน เร่งเพิ่มกำลังการผลิตรองรับตลาดโต ในขณะที่ยอดขายมิตซูบิชิรวมทุกรุ่นเดือนสิงหาคมทะลุ 1 หมื่นคันต่อเนื่องเป็นเดือนที่สาม
มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ถึงกระแสการตอบรับรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างดีจากการแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ในเมืองไทย โดยในระยะ 3 เดือนที่ผ่านมาได้ขยับมาเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มรถยนต์อีโค คาร์ ด้วยยอดขายเฉลี่ยอยู่ที่เดือนละ 4,000 คัน และมีส่วนแบ่งทางการตลาดของรุ่นดังกล่าวอยู่ที่ประมาณ 30% ในขณะที่ยอดจองรวม ณ ปัจจุบันมีมากกว่า 36,000 คัน ซึ่งสามารถส่งมอบให้กับลูกค้าแล้วประมาณ 13,000 คัน
"นับตั้งแต่เปิดตัวในเมืองไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจใหม่ก็เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันเราสามารถพูดได้ว่า มิราจ ใหม่ คือรถยนต์อีโค คาร์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าเห็นได้จากการมีตัวเลขยอดขายสูงสุดในกลุ่มรถยนต์อีโค คาร์ ต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 3 นับตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจในความสะดวกสบาย การประหยัดน้ำมัน ความคุ้มค่าและความคล่องตัวในการขับขี่ของมิราจใหม่ ประกอบกับปัจจัยสนับสนุนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายรถคันแรกของรัฐบาล ซึ่งลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่จะได้รับได้สิทธ์คืนภาษีรถยนต์คันแรกสูงสุดถึง 77,000 บาท ตลอดจนการจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่องทำให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้สามารถสอบถามและทดสอบสมรรถนะรวมทั้งเป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ในปัจจุบันบริษัทฯ สามารถผลิตรถมิตซูบิชิมิราจสำหรับตลาดประเทศไทยอยู่ที่ประมาณ 4,000 คันต่อเดือน ทำให้ลูกค้าต้องรอรับรถประมาณ 4 เดือน สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ในขณะที่รุ่นเกียร์ธรรมดาจะได้รับรถเร็วกว่านั้นซึ่งเรากำลังพยายามจะเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นเป็น 5,000-6,000 คันเพื่อรองรับกับยอดขายที่เติบโตขึ้นดังกล่าวแล้ว"
"ในส่วนของการประกาศ เซอร์วิส แคมเปญ สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ จำนวน 10,300 คัน หลังตรวจพบเกจ์วัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิงในรถบางคันแสดงผลปริมาณน้ำมันคงเหลือคลาดเคลื่อนนั้น ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้กับลูกค้าซึ่งคาดว่าจะดำเนินการเรียบร้อยได้ในเวลาอันใกล้นี้ ทั้งนี้ภายหลังจากการประกาศเซอร์วิสแคมเปญดังกล่าวไป ปรากฎว่าผลตอบรับกลับเป็นที่น่าพอใจ โดยลูกค้าพึงพอใจในการแสดงความรับผิดชอบและการดำเนินการแก้ไขของบริษัทฯ และไม่ได้มีผลกระทบกับกิจกรรมการขายหรือยอดจองแต่อย่างใดซึ่งผมต้องถือโอกาสนี้ขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ยังคงไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของรถยนต์ของมิตซูบิชิ รวมทั้งเห็นถึงความตั้งใจจริงของเราในการนำเสนอรถยนต์ที่มีคุณภาพต่อผู้บริโภค"
"สำหรับกระแสการตอบรับรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบริษัทฯ ได้เริ่มส่งออกไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาโดยเปิดรับจองรถรุ่นดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม โดย ณ วันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมานั้นปรากฎว่ามียอดจองสูงทั้งสิ้น 9,270 คัน และยอดขาย 1,792 คัน นับเป็นสิ่งที่ตอกย้ำถึงการได้รับการยอมรับในคุณภาพของรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ที่ผลิตขึ้นจากฐานการผลิตในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี"

ยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ เดือน เมษายน – สิงหาคม 2555
เดือนจำนวน(คัน)
เมษายน162
พฤษภาคม1,694
มิถุนายน4,239
กรกฎาคม4,003
สิงหาคม3,899
รวม13,997


ข้อเสนอพิเศษ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทีึ่ : http://www.mitsubishimotors-mirage.com/web/

COMMENT

บทความที่ได้รับความนิยม